ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 60 คน )
เพศ
ชาย
57.78%
หญิง
42.22%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.31%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.69%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.00%
อื่นๆ
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.25%
พอใจมาก
17.72%
ปานกลาง
20.25%
พอใจน้อย
20.25%
พอใจน้อยที่สุด
21.52%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.38%
พอใจมาก
20.78%
ปานกลาง
20.78%
พอใจน้อย
15.58%
พอใจน้อยที่สุด
19.48%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.37%
พอใจมาก
22.45%
ปานกลาง
22.45%
พอใจน้อย
18.37%
พอใจน้อยที่สุด
18.37%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.78%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
17.78%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.00%
พอใจมาก
22.00%
ปานกลาง
18.00%
พอใจน้อย
26.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.92%
พอใจมาก
22.92%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
22.92%
พอใจน้อยที่สุด
14.58%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.50%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
17.50%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ