ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 70 คน )
เพศ
ชาย
57.14%
หญิง
42.86%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.43%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.03%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.27%
อื่นๆ
20.27%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.22%
พอใจมาก
17.98%
ปานกลาง
20.22%
พอใจน้อย
20.22%
พอใจน้อยที่สุด
21.35%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.99%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
20.69%
พอใจน้อย
16.09%
พอใจน้อยที่สุด
19.54%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.74%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
20.97%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
21.82%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
21.82%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.46%
พอใจมาก
21.54%
ปานกลาง
18.46%
พอใจน้อย
24.62%
พอใจน้อยที่สุด
16.92%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.58%
พอใจมาก
20.97%
ปานกลาง
17.74%
พอใจน้อย
22.58%
พอใจน้อยที่สุด
16.13%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
23.64%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ